Saturday, March 4, 2017

స్మార్ట్ ఫోన్

అప్పారావు దీనంగా ఇంటి బయట కూర్చున్నాడు ....😔😔😔😔
ఆ దారిన పోతున్న సుబ్బారావు: ఏరా అప్పారావు డల్ గా ఉన్నావ్
అప్పారావు: నా కొడుకు 3 నెలల నుండి స్కూల్ కి వెల్లట్లేదురా...
సుబ్బారావు: రెండు తగిలించకపోయావా!!!
అప్పారావు: ఎంత కొట్టినా వేస్ట్ రా.. తప్పు నా కొడుకుది కాదు
సుబ్బారావు: మరి ఎవరిదీ???? 😳😳😳😳అసలు ఎం జరిగింది
అప్పారావు: మూడు నెలల క్రితం మావాడు తప్పిపోయాడురా.. స్మార్ట్ ఫోన్ ఉంది కదా అని వెంటనే ఫేసుబుక్, వాట్సాప్ లో నా కొడుకు మిస్సింగ్ అని  వాడి ఫోటో, మా ఇంటి అడ్రెస్ పెట్టాను ...
సుబ్బారావు: దొరికాడా😳😳😳😳
అప్పారావు: అరగంట లో దొరికిపోయాడు
సుబ్బారావు: 😊😊 మరింకేం హ్యాపీయే కదా..
అప్పారావు: ఏం హ్యాపీ రా బాబూ.... నేను పంపిన మిస్సింగ్ మెస్సేజ్ ఇంకా అందరు ఫార్వర్డ్ చేసుకుంటూనే ఉన్నారు ... ఆ రోజు నుండి నా కొడుకు స్కూల్ కి బయల్దేరి వెళ్లిన అరగంటలోపే ఎవడో ఒక దరిద్రుడు వాడిని ఇంట్లో పడేసి పోతున్నాడు ..😩😩😩😩😩😩

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Get PDF Version