Wednesday, May 10, 2017

రియాల్టీ తిట్లు

*పైలెట్ భార్య :* నా దగ్గర మరీ అంతలా ఎగరకండి.. 
*డాక్టర్ భార్య :* ఎవరి రోగం ఎలా కుదర్చాలో నాకూ తెలుసు..
*టీచర్ భార్య :* నాకేం క్లాసులు పీకక్కర్లేదు..
*జడ్జి భార్య :* ఇది చెప్పడానికి వాయిదాలెందుకు,
నేను చెప్పేదే ఫైనల్..
*న్యాయవాది భార్య :* ఆధారాలు నా చేతికి వచ్చాక మీకుంటాది..
*యాక్టర్ భార్య :* ఈ మాత్రం  యాక్షన్ మాకూ వచ్చు..
*ఇంజనీర్ భార్య :* ప్లాన్లు వేయడం మాకూ తెలుసు..
*సాఫ్ట్ వేర్ ఉద్యోగి భార్య :* మీ ఆఫీస్ లో ఉన్న ఏంటి వైరస్ కి ఏ సాఫ్ట్ వేర్ వాడాలో నాకు బాగా తెలుసు..
*పొలిటీషియన్ భార్య :* మీ అధిక ప్రసంగం ఆపకపోతే, మా అమ్మ నాన్నలతో అత్యవసర సమావేశం పెట్టి మీ భర్త పదవికి ఉద్వాసన పలుకుతా..
*వ్యాపారి భార్య :* మీ పత్తేపారం బయట చూపించండి, నాకాడ కాదు..
*జర్నలిస్ట్ భార్య :* మీ కవరేజులు మీ ఛానెల్ లో చూపించుకోండి, ఎక్స్ ట్రాలు చేస్తే ఇంట్లో మీ లైవ్ కవరేజ్ ని నేను వీధిలో చూపించాల్సి ఉంటాది..

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Get PDF Version